0
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

                   Nhân dịp tổng kết năm học 2012 – 2013, vào ngày 26.5.2013 Công Ty Cổ Phần Gia Việt đã trao tặng 500 phần quà cho các em học sinh nghèo trong toàn tỉnh đã đạt thành tích cao trong năm học vừa qua, mỗi phần quà trị giá 110.000 đồng. Tổng giá trị phần thưởng là 55.000.000 đồng.

                  

                  

                  

                  

                Vào chiều ngày 1 tháng 6 năm 2013, Công Ty Cổ Phần Gia Việt đã tổ chức buổi liên hoan mừng ngày Quốc tế thiếu nhi và lễ khen thưởng cho 98 cháu là con em cán bộ và nhân viên công ty có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2012-2013 ở các cấp học. Các cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi được thưởng 1.500.000 đồng/cháu kèm theo giấy khen của giám đốc công ty và học sinh tiên tiến được thưởng 500.000 đồng/cháu kèm theo giấy khen của giám đốc công ty. Cũng trong buổi liên hoan các cháu thiếu nhi được nhận Quà của công ty chúc mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6 với mỗi phần Quà là 150.000 đồng, tại đây các cô chú cùng các cháu vui chơi với nhiều trò chơi, ca hát, đọc thơ … tạo một không khí phấn khởi và vui tươi. Phát biểu tại buổi liên hoan, Giám đốc công ty chúc mừng các cháu đạt thành tích cao trong năm vừa qua và mong các cháu cố gắng học thật giỏi để không phụ lòng cha mẹ các cháu và giám đốc cũng cám ơn quý phụ huynh đã vừa nỗ lực làm việc tại công ty vừa nuôi dưỡng các cháu học hành đạt kết quả cao trong học tập.

                     

                         

                    

                       

                     

                            

                    

                      

                    

             Cũng tại buổi liên hoan, Giám đốc công ty đã khen thưởng công trình: Trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh Ninh Thuận đã hoàn thành đạt tiến độ, chất lượng kỹ - mỹ thuật cao do anh Đường Hoài làm đội trưởng thi công. Cũng trong ngày này, Giám đốc tặng Quà và chúc mừng 09 anh, chị có sinh nhật trong tháng 6 năm 2013.