0
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

               Nhằm nâng cao ý thức trong công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) cho CBCNV trong Công ty sử dụng thành thạo các phương tiện chữa cháy tại chỗ, chiều ngày 07/6/2014 Công ty cổ phần Gia Việt đã tổ chức huấn luyện, diễn tập thực hành thao tác  chữa cháy tại công ty cũng như tại công trình.

               Ở phần lý thuyết, các CBCNV đã được giới thiệu các kiến thức cơ bản về phòng cháy chữa cháy, an toàn trong công tác PCCC và các bước xử lý khi xảy ra đám cháy.

                           

                           

                           

                           

                                 Anh Nguyễn Ngọc Thanh hướng dẫn CBCNV cách sử dụng bình chữa cháy

             Sang phần thực hành, các học viên được sử dụng các loại bình chữa cháy bột, bình chữa cháy khí và thực hành sử dụng tại chỗ để dập tắt đám cháy, cách báo vị trí nhờ cứu nạn, cách thoát hiểm ...

                           

                               Anh Nguyễn Ngọc Thanh hướng dẫn CBCNV cách sử dụng bình chữa cháy


 

                           

                           

                           

                                                                  CBCNV thực hành dập tắt đám cháy

                  Việc trang bị kiến thức về PCCC cho tất cả mọi người là hết sức cần thiết, nhất là trong tình hình hiện nay, hiện tượng cháy nổ xảy ra liên tục, nghiêm trọng và gây thiệt hại lớn cho nhiều tổ chức, cá nhân và cho xã hội. Trên tinh thần đó, Gia Việt luôn tuyên truyền đến mỗi cá nhân phải nâng cao ý thức về PCCC để ngăn ngừa và hạn chế rủi ro thấp nhất khi có sự cố.