0
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Hưởng ứng lời kêu gọi của Liên đoàn Lao động thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, sáng ngày 27/09/2024, tập thể cán bộ và nhân viên Công ty cổ phần Gia Việt đã tích cực tham gia chương trình hiến máu tình nguyện tại Khoa Huyết học, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận. Chương trình diễn ra nhằm góp phần cung cấp nguồn máu cần thiết, hỗ trợ cấp cứu và điều trị cho các bệnh nhân tại bệnh viện.

Với tinh thần trách nhiệm xã hội và mong muốn góp phần lan tỏa những giá trị nhân đạo, hơn 20 nhân viên của Công ty Gia Việt đã đăng ký tham gia hiến máu. Đây là hoạt động thường niên của công ty nhằm đóng góp cho cộng đồng, đồng thời nâng cao nhận thức của nhân viên về tầm quan trọng của việc hiến máu cứu người.

Chương trình hiến máu tình nguyện năm 2024 tại Bệnh viện tỉnh Ninh Thuận đã thu hút sự tham gia của nhiều tổ chức, doanh nghiệp, cùng đông đảo người dân địa phương. Các đơn vị đã góp phần bổ sung vào ngân hàng máu, đảm bảo nguồn cung cấp máu an toàn cho những trường hợp khẩn cấp.

Qua hoạt động ý nghĩa này, Công ty Gia Việt một lần nữa khẳng định cam kết của mình trong việc đóng góp cho các hoạt động vì cộng đồng và xã hội.